Chương trình truyền hình “SẾP NHÍ KHỞI NGHIỆP” của Đài truyền hình Việt Nam vừa kết thúc đợt tuyển chọn lần 1 vào 30/5. Đợt tuyển chọn diễn ra với...
1. Mục đích, ý nghĩa
– Truyền khát vọng để các bé có hoài bão, ước mơ từ nhỏ
– Khuyến khích và nuôi dưỡng ước mơ của trẻ
– Tạo nên một cộng đồng khởi nghiệp của trẻ em
– Truyền tải thông điệp quốc gia khởi nghiệp cần phải đầu tư cho thế hệ tương lai
– Các bé trong độ tuổi: 7 – 14 tuổi, khắp lãnh thổ Việt Nam
– Các bé cóý tưởng/dự án/ sản phẩm đang ấpủ hoặc đã hoàn thiện, muốn giới thiệu đến mọi người
– Các bé ước mơ trở thành nhà kinh doanh, nhà lãnh đạo tương lai
– Các bé có khả năng thuyết trình, đam mê kinh doanh, khả năng tính toán, đam mê chinh phục các thử thách thực tế