WHSers trải nghiệm trồng và chăm sóc cây

WHS
27/06/2025

Ngày nay, khi đời sống gia đình ngày càng được nâng cao, trẻ em thường quan tâm khám phá thế giới của thiết bị điện tử như máy tính, điện...

Ngày nay, khi đời sống gia đình ngày càng được nâng cao, trẻ em thường quan tâm khám phá thế giới của thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ti vi,..mà quên đi thế giới thiên nhiên rộng lớn bên ngoài. Vì vậy, với mong muốn giúp học sinh hiểu được giá trị của lao động, biết trân trọng những sản phẩm do chính bàn tay người lao động làm ra, nhà trường đã tổ chức cho lớp 6C1 và 6C3 được tham gia trải nghiệm trồng và chăm sóc cây.

Việc trồng và chăm sóc cây giúp học sinh được vận động, hoạt động, được tiếp nhận các kĩ năng lao động: chọn cây, xới đất, vun, tưới…biết yêu thiên nhiên và môi trường. Hơn nữa các bạn học sinh còn học được cách có trách nhiệm với những gì mình làm ra từ việc chăm bón cây sau khi trồng, theo dõi cây lớn lên…hiểu được giá trị và ý nghĩa mỗi việc làm của mình, thấy mình có ích trong việc bảo vệ môi trường.

Đây là một hoạt động thiết thực trong trường, mang niềm vui, hứng khởi cho mỗi học sinh. Kính mời quý phụ huynh xem lại một số hình ảnh buổi trải nghiệm trồng và chăm sóc cây của học sinh Tây Hà Nội.

Các bạn học sinh của lớp 6C1 cùng khoe thành của chậu cây xanh xinh xắn của lớp mình.
Thành quả trồng cây xanh của lớp 6C3.

 

 

Những chậu cây được thiết kế vô cùng độc đáo
Cùng nhau trang trí những chiếc chậu cây tái chế từ chai nhựa
Các bạn nam cũng vô cùng khéo tay nhé

 

 

 

    Tin liên quan

    WHS
    6/2/2021

    Lập trình viên nhí WHSers đạt thành tích cao tại CODING OLYMPICS VIETNAM 2020️

    Coding Olympics Vietnam 2020 là cuộc thi lập trình thường niên dành cho đối tượng là học sinh từ lớp 3 đến lớp 6 trên địa bàn toàn quốc, được...
    WHS
    14/4/2021

    Trổ tài làm bánh trôi cùng WHSers

    Hôm nay tại trường Tây Hà Nội đã diễn ra một tiết học đặc biệt, đó chính là các bạn học sinh được các cô giáo dạy cách làm bánh...
    WHS
    29/3/2022

    [Dự án Khoa học khối 8] Mô hình “CO2 thức giấc” – Nguyên nhân chính gây hiệu ứng nhà kính

    [:vi]Ở Tây Hà Nội, sẽ thật khó để tìm thấy những tiết học mà học sinh chỉ đơn thuần nghe thuyết giảng. Mỗi giờ học, các con được chủ động...